Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tái bổ nhiệm Giám đốc Bảo tàng Lịch sử Quốc gia

14/09/2016 | 15:43

Ngày 13/9, tại Bảo tàng Lịch sử quốc gia, thừa ủy quyền của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch, ông Nguyễn Văn Tấn - ủy viên Ban Cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã trao quyết định bổ nhiệm lại chức danh Giám đốc Bảo tàng Lịch sử quốc gia cho TS. Nguyễn Văn Cường.




 TS Nguyễn Văn Cường (phải) nhận quyết định bổ nhiệm lại


Tại buổi làm việc, bà Lê Thị Phượng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ đã công bố quyết định về việc bổ nhiệm lại cán bộ đối với TS Nguyễn Văn Cường. Theo đó, TS. Nguyễn Văn Cường được bổ nhiệm lại có thời hạn chức vụ Giám đốc Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, quyết định có hiệu lực từ ngày 25/10/2016.

Phát biểu tại lễ công bố, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Văn Tấn đánh giá cao sự cố gắng của tập thể Bảo tàng Lịch sử quốc gia trong 5 năm qua, đồng thời khẳng định, để có được kết quả đó không thể thiếu vai trò của người đứng đầu. Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ nhận định TS. Nguyễn Văn Cường có đầy đủ điều kiện, tiêu chuẩn để đảm nhận chức vụ Giám đốc Bảo tàng Lịch sử quốc gia trong nhiệm kỳ tiếp theo, đồng thời bày tỏ hy vọng trong nhiệm kỳ tới ông Nguyễn Văn Cường sẽ làm tốt hơn nữa chức năng nhiệm vụ của mình.

Đón nhận quyết định, TS. Nguyễn Văn Cường đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch dành cho sự nghiệp bảo tàng. Đồng thời khẳng định những kết quả đạt được trong 5 năm qua có sự tham mưu đúng đắn của các cán bộ chủ chốt và sự thực hiện triệt để các nhiệm vụ của viên chức, người lao động Bảo tàng Lịch sử quốc gia. Thể hiện quyết tâm trong nhiệm kỳ mới, TS Nguyễn Văn Cường khẳng định, cá nhân ông và toàn thể bảo tàng sẽ nghiêm túc thực hiện những chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Bộ, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong sứ mệnh bảo tồn và quảng bá di sản văn hóa Việt Nam./.

Thu Nhuần

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×