Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Ra mắt tập thơ “Quà cho con” nhân dịp Tết Thiếu nhi (1.6)

26/05/2016 | 17:12

Nhân dịp tết thiếu nhi (1.6), chiều nay 25.5.2016, tại Thư viện Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt tập thơ “Quà cho con” của tác giả Nguyễn Huy Hoàng.

Tập thơ gồm 100 bài thơ tương ứng với 100 kĩ năng sống thiết yếu dành cho độc giả lứa tuổi thanh thiếu niên và nhi đồng. Quà cho con cũng là cuốn cẩm nang giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống bằng thơ đầu tiên ở Việt Nam. Điều đặc biệt và khác biệt của sách là tác giả không né tránh những vấn đề mặt trái của xã hội để con trẻ có cái nhìn toàn diện, nhiều chiều về cuộc sống, từ đó có cách ứng xử phù hợp.

Tác giả Nguyễn Huy Hoàng cho biết anh đã viết tập thơ này với mục đích gửi gắm tình yêu thương, những bài học cuộc đời cho con trẻ, giúp tất cả mọi người vui vẻ, tự tin, yêu đời và có thêm nhiều bài học bổ ích về lối sống tốt đẹp với những ứng xử văn minh với mọi người, với cuộc đời. 100 bài thơ không chỉ dành cho con trẻ mà dành cho các lứa tuổi. Các bài đầu dành cho tuổi thơ ấu, rồi tăng dần độ dài, chiều sâu và độ tuổi. Với giọng thơ hóm hỉnh, tươi vui, mộc mạc của mình, tập thơ “Quà cho con” hứa hẹn sẽ đem lại niềm hứng khởi và yêu thích cho các em nhỏ và bậc phụ huynh.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×