Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Ninh: Bãi tắm Vàn Chảy được công nhận đạt tiêu chuẩn Bãi tắm du lịch

24/07/2018 | 11:33

Bãi tắm Vàn Chảy, thôn Nam Hà, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh vừa được công nhận đạt tiêu chuẩn Bãi tắm du lịch.

Đó là nội dung ghi trong Quyết định 2643/QĐ-UBND do UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành. Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ninh giao UBND xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô (đơn vị được tạm giao quản lý bãi tắm) có trách nhiệm nghiêm túc thực hiện quy định tại Quy chế quản lý bãi tắm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ban hành kèm theo Quyết định số 2526/2013/QĐ-UBND ngày 23/9/2013 của UBND tỉnh, văn bản số 454/CV-UBND ngày 07/6/2018 của UBND huyện Cô Tô và các quy định khác có liên quan.

Vẻ đẹp của Bãi Vàn Chảy trong ánh hoàng hôn. (Ảnh: pystravel.vn)

Bãi biển Vàn Chảy, Cô Tô cách trung tâm thị trấn 6 km, là một trong những bãi biển đẹp của đảo ngọc quyến rũ Cô Tô. Bãi biển Vàn Chảy được rất nhiều du khách ưa thích lựa chọn làm địa điểm vui chơi, tắm biển trải nghiệm nhiều hoạt động sôi nổi cho mùa hè rực rỡ trên Đảo Cô Tô. Du khách có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô trên đảo, từ trung tâm thị trấn đến với bãi tắm này. Trên đường di chuyển đến bãi tắm, du khách có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan núi non và cây cối xanh tươi, đón ánh nắng hiền hòa trong thời tiết và không gian trong lành, thanh bình.

Việc công nhận các bãi tắm du lịch đạt chuẩn thể hiện nỗ lực của cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh trong việc chuẩn hóa, nâng cao chất lượng, tiêu chuẩn các bãi tắm phục vụ du khách./.

 

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×