Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Bình: Phát động cuộc thi ảnh đẹp du lịch năm 2018

23/07/2018 | 18:00

Sở Du lịch Quảng Bình chủ trì, phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật Quảng Bình phát động cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Quảng Bình với chủ đề “Quảng Bình, thiên đường khám phá và trải nghiệm”.

Ảnh minh họa. Nguồn: vietnamtourism.com

Theo đó, đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam đang sống, học tập và làm việc ở trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam hoặc đi du lịch đến Quảng Bình.

Nội dung các tác phẩm dự thi phản ánh vẻ đẹp thiên nhiên, vùng đất, cuộc sống con người Quảng Bình hôm nay thông qua lăng kính du lịch, gồm: Hình ảnh các điểm đến, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa Quảng Bình; Những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt văn hoá thường ngày, phong tục tập quán, văn hoá ẩm thực của người dân, hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm, hoà mình vào cuộc sống của người dân bản địa tại những điểm đến du lịch; Những công trình lịch sử - văn hoá, các loại hình du lịch, các tour du lịch đặc trưng, các lễ hội, sự kiện văn hoá, du lịch tiêu biểu, các hình thức sinh hoạt văn hoá, văn nghệ dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ trao 11 giải gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. Các tác phẩm đạt giải Ba trở lên được Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam cấp Bằng chứng nhận và được tính điểm cấp tỉnh theo Quy chế của Hội.

Dự kiến thời gian công bố và trao thưởng trong tháng 11/2018.

Thanh Thủy (t/h)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×