Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng bá Vịnh Hạ Long tại Asiad 16

18/11/2010 | 16:48

Thực hiện nhiệm vụ quan trọng do Bộ VH,TT&DL giao trước giờ lên đường tham dự Asiad, đoàn TTVN đã tích cực tuyên truyền, quảng bá về Vịnh Hạ Long (kỳ quan thiên nhiên thế giới) tới bạn bè quốc tế. Ngay tại Quảng Châu, trong thời gian diễn ra Thế Vận hội, Biển hiệu bầu chọn cho Vịnh Hạ Long được treo trịnh trọng tại đoạn đường dẫn vào khu nhà ở của đoàn nhằm thu hút sự chú ý đối với người qua lại.

Thế Vận hội 16 - sự kiện thể thao lớn nhất châu lục đã, đang diễn ra với những cuộc so tài quyết liệt và hấp dẫn. Đây là sân chơi châu lục, là nơi hội tụ các VĐV xuất sắc nhất của 45 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn châu lục, nên việc giành được huy chương không phải là điều dễ dàng. Tính đến hết ngày 17/11, mặc dù đã nỗ lực thi đấu hết mình, nhưng các VĐV đoàn TTVN mới chỉ giành được 7 HCB và 10 HCĐ, tạm xếp thứ 14 trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội.



Ngoài mục tiêu thi đấu hết mình, mang vinh quang về cho Tổ quốc, đoàn TTVN còn như một "đại sứ ngoại giao" tham gia nhiều hoạt động giao lưu, văn hoá với các đoàn bạn. Qua đó, tuyên truyền rộng rãi trong bạn bè quốc tế về đất nước, văn hoá, con người Việt Nam. Đặc biệt, thực hiện nhiệm vụ quan trọng do Bộ VH,TT&DL giao trước giờ lên đường tham dự Asiad, đoàn TTVN đã tích cực tuyên truyền, quảng bá về Vịnh Hạ Long (kỳ quan thiên nhiên thế giới) tới bạn bè quốc tế. Ngay tại Quảng Châu, trong thời gian diễn ra Thế Vận hội Biển hiệu bầu chọn cho Vịnh Hạ Long được treo trịnh trọng tại đoạn đường dẫn vào khu nhà ở của đoàn nhằm thu hút sự chú ý của người qua lại.

Theo tdtt.gov.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×