Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc

21/04/2011 | 00:34

(VP)- Lần đầu tiên tham dự Hội chợ Triển lãm du lịch Daegu-Gyeongbuk Tour Expo 2011, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã giới thiệu những hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam với đông đảo bạn bè Hàn Quốc.

Hội chợ Triển lãm du lịch Daegu-Gyeongbuk Tour Expo 2011, một trong ba hội chợ triển lãm du lịch quy mô lớn được tổ chức hàng năm tại 3 thành phố Seoul, Busan và Daegu của Hàn Quốc.

Năm nay, Hội chợ được tổ chức ở thành phố Daegu-Gyeongbuk, một trung tâm lớn về dệt may và thời trang của nước bạn

Đại sứ quán Việt Nam lần đầu tiên được mời tham gia hội chợ này, đã mang đến cho bạn bè Hàn Quốc 2 gian hàng giới thiệu đất nước, con người, danh lam, thắng cảnh, các tuyến du lịch và tuyến đường bay của hàng không Việt Nam.

Những địa danh như vịnh Hạ Long, Nha Trang, cố đô Huế, thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… đã trở nên quen thuộc với nhiều người dân Hàn Quốc. Những tấm bưu thiếp về vịnh Hạ Long với thông tin bằng tiếng Việt và tiếng Hàn hướng dẫn cách bầu chọn cho vịnh Hạ Long và đảo Jeju của Hàn Quốc là kỳ quan thiên nhiên thế giới đã được khách tham quan quan tâm, đón nhận.

Ban Tổ chức đã mời đoàn Việt Nam trình diễn thời trang áo dài trong ngày khai mạc.

Tại Malaysia trong 2 ngày (16-17/4), Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã tham dự Hội chợ từ thiện quốc tế 2011.

Hai gian hàng trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ và ẩm thực của Việt Nam đã giành được sự mến mộ của nhiều khách quốc tế cũng như bè bạn Malaysia.

Nhiều khách hàng đã ghé thăm để thưởng thức các món ăn truyền thống của nổi tiếng của Việt Nam như nem rán, nộm đu đủ và xôi chè.

Bên cạnh đó, hàng thủ công mỹ nghệ, nhất là sản phẩm sơn mài của Việt Nam nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

(Theo: www.chinhphu.vn)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×