Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng bá du lịch Khánh Hòa tại thành phố Hồ Chí Minh

24/08/2018 | 15:12

Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa sẽ phối hợp cùng Sở Du lịch tổ chức Business Matching & Gala Dinner để quảng bá, giới thiệu du lịch Khánh Hòa tại TP. Hồ Chí Minh vào tối 6/9.

Khánh Hòa là một trong những địa phương có du lịch phát triển. Ảnh minh họa (nguồn: Báo Văn hóa)

Đây là hoạt động được tổ chức nhân dịp Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 14 năm 2018. Trong đó, Business Matching là hoạt động gặp gỡ giữa 100 Buyers trong nước và quốc tế và 50 Sallers của các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa nhằm chia sẻ thông tin dịch vụ du lịch, kết nối kinh doanh trực tiếp và quảng bá sản phẩm cho nhau.

Gala dinner “Nha Trang - Thành phố Sự kiện” là sự kiện có quy mô lớn với sự tham dự của 300 đại biểu, khách mời là đối tác liên kết hợp tác tiềm năng du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 14 năm 2018 là một trong những sự kiện du lịch quốc tế thường niên, uy tín và quan trọng của Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Đây chính là cơ hội tốt để xúc tiến, giới thiệu và quảng bá điểm đến cho khách du lịch, là dịp để cập nhật thông tin về dịch vụ cũng như các sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung; đồng thời cũng tạo cơ hội để gặp gỡ giao thương, thiết lập mối quan hệ giữa các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa với các đối tác từ thị trường du lịch trọng điểm khác và nắm bắt xu hướng du lịch của các quốc gia trong khu vực ASEAN và trên thế giới.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 8/9 với hơn 300 gian hàng của các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, tập đoàn lớn đến từ hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất, Việt Nam và nhiều quốc gia khác, cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ trên 37 tỉnh/thành của Việt Nam.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: chương trình người mua và báo chí; hội nghị thúc đẩy hợp tác du lịch Việt Nam - Trung Quốc; các hội thảo về: giới thiệu những điểm đến du lịch tại Việt Nam, các thị trường du lịch trọng điểm, nâng cao công tác xúc tiến du lịch…

Điểm nhấn của hội chợ năm nay là đêm khai mạc với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Việt” với sự trình diễn của các chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam.

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×