Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phát động cuộc thi “Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình di sản 2014”

17/01/2014 | 00:00

(VP) - Ngày 16/01, tại Hà Nội, Trung tâm lưu trữ và triển lãm ảnh nghệ thuật (Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam) phối hợp với Tạp chí Heritage đã phát động cuộc thi ảnh “Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình di sản 2014”.

Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam, đặc biệt là các di sản đã được quốc tế công nhận, đồng thời là một sân chơi góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn trong lĩnh vực nhiếp ảnh báo chí nước nhà.


Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải cuộc thi "Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình di sản 2013"

Theo Ban Tổ chức, trên cơ sở thành công của cuộc thi lần thứ nhất, năm nay cuộc thi sẽ được chia thành 7 đợt, mỗi đợt kéo dài trong 02 tháng, bắt đầu từ tháng 01/2014 và kết thúc vào tháng 12/2014. Đối tượng tham gia dự thi bao gồm các nhiếp ảnh gia và những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh trong nước và quốc tế; nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên.

Tác phẩm ảnh báo chí tham dự cuộc thi là những tác phẩm mang nội dung về phong cảnh, di sản, con người, phong tục tập quán địa phương theo từng vùng miền. Mỗi tác giả có thể gửi tối thiểu 10 ảnh, tối đa 15 ảnh có kích cỡ 13cm x 18cm đối với ảnh giấy; tối thiểu 5MB/ảnh đối với ảnh kỹ thuật số.

Tác giả tham dự cuộc thi có thể gửi tác phẩm theo địa chỉ: Bà Đỗ Thị Thắm, Tạp chí Heritage (Vietnam Airlines), tòa nhà Coner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hà Nội, (Email: thamdt.heritage@vietnamairlines.com).

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×