Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nâng cao năng lực thu hút khách Hàn Quốc tới Việt Nam

13/09/2017 | 09:30

Đây là mục tiêu của hội thảo “Nâng cao năng lực thu hút về thị trường du lịch Hàn Quốc” diễn ra vào ngày 15/9 tại Hội An. 

 

Hoạt động này do Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc phối hợp với Tổng cục Du lịch và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam tổ chức. 

Hội thảo là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam trao đổi thông tin, có thêm thông tin về thị trường khách du lịch Hàn Quốc. Hội thảo sẽ giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Hàn Quốc, thị hiếu của khách du lịch Hàn Quốc, làm cơ sở để ngành du lịch nâng cao khả năng thu hút khách Hàn Quốc tới Việt Nam.

Theo thống kê, năm 2016, Việt Nam đã đón hơn 10 triệu lượt khách quốc tế, trong đó Hàn Quốc là một trong hai thị trường đạt trên một triệu khách đến Việt Nam năm 2016 (Hàn Quốc: 1,5 triệu lượt và Trung Quốc: 2,7 triệu lượt). Thị trường này cũng góp phần đưa nhóm thị trường Đông Bắc Á (gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn quốc, Hồng Kông, Đài Loan) đạt 5.523.237 lượt khách, chiếm 55,16% tổng số khách quốc tế đến Việt Nam trong năm 2016.

Được biết, trong 8 tháng năm 2017 đã có hơn 1,5 triệu lượt khách Hàn Quốc đến Việt Nam, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm trước./.

L. Minh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×