Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Mở đường bay thẳng từ Thái Lan đến thành phố Đà Lạt

18/12/2017 | 22:48

Ngày 18/12, chuyến bay thẳng đầu tiên của Hãng Hàng không VietJet nối liền hai thành phố du lịch nổi tiếng Băng Cốc (Thái Lan) và Đà Lạt (Lâm Đồng) đã hạ cánh tại sân bay Liên Khương.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Theo thống kế mỗi năm, Việt Nam đón chừng 250 ngàn khách du lịch Thái Lan và con số này ngày càng tăng lên. Ở miền Bắc, khách du lịch Thái thường chọn tam giác du lịch Hà Nội - Sa Pa - Ninh Bình. Còn phía Nam, khách du lịch Thái yêu thích cung thành phố Hồ Chí Minh - Mũi Né - Đà Lạt. Bởi vậy, mở đường bay thẳng nối Đà Lạt với Băng Cốc được đánh giá là tuyến bay đầy tiềm năng. Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Thái Lan ở khu vực phía Nam, đây còn là tuyến bay kết nối du lịch hai miền, tạo thành một tour trọn vẹn, giúp du khách thuận lợi nhất trong việc khám phá những điểm đến của Việt Nam.

Theo đó, đường bay Băng Cốc - Đà Lạt khứ hồi sẽ có chuyến bay vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Đà Lạt lúc 12h55 và đến Băng Cốc (giờ địa phương) lúc 14h40. Chiều ngược lại khởi hành từ Băng Cốc lúc 10h30 (giờ địa phương) và đến Đà Lạt lúc 12h15.

Được biết, ngoài đường bay mới Đà Lạt - Băng Cốc, Hãng hàng không VietJet cũng khai thác sáu đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Thái Lan, bao gồm các đường bay từ Băng Cốc đến Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt, cùng các đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến Phuket và Chiangmai.

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×