Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan phim Môi trường toàn quốc 2016

17/06/2016 | 15:41

Liên hoan phim Môi trường toàn quốc là sân chơi dành cho các nhà làm phim chuyên và không chuyên trong cả nước với tác phẩm được thể hiện theo 5 thể loại: phim truyện ngắn, phim tài liệu, phim khoa học, phim phóng sự, phim hoạt hình về đề tài môi trường.

Được tổ chức 3 năm/1 lần, Liên hoan phim Môi trường toàn quốc lần thứ 6 - 2016 là sự kiện ý nghĩa do Bộ Tài nguyên - Môi trường phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có tác phẩm điện ảnh, truyền hình có giá trị góp phần tích cực vào việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục cộng đồng tham gia bảo vệ môi trường.

Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân thuộc các Bộ, Ngành, đoàn thể, các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương, các hãng phim, đạo diễn, biên kịch, quay phim và công ty truyền thông trên phạm vi cả nước.

Nội dung phim được thể hiện trên 5 thể loại gồm: Phim truyện ngắn, phim tài liệu, phim khoa học, phim phóng sự, phim hoạt hình có đề tài về môi trường. Bên cạnh giải thưởng đặc biệt “Việt Nam Xanh” dành cho tác phẩm xuất sắc nhất, Ban giám khảo cũng sẽ trao 1 giải A, 1 giải B và 2 giải Khuyến khích đối với các tác phẩm tiêu biểu ở mỗi thể loại dự thi.

Được biết, thời gian nhận hồ sơ và tác phẩm tham dự Liên hoan phim đến hết ngày 05/11/2016 (tính theo dấu bưu điện). Tác phẩm dự thi gửi về Trung tâm Đào tạo và Truyền thông môi trường, số 556 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội. Lễ trao giải Liên hoan phim Môi trường toàn quốc lần thứ 6 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12/2016.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×