Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lễ trao học bổng Văn hoá Việt Nam – Kumho Asiana

12/11/2012 | 13:19

(VP) - Ngày 8/11, tại Trung tâm văn hóa Pháp L’Espace (Hà Nội), Lễ trao học bổng Kumho Asiana lần thứ 6 năm 2012 cho 140 tân sinh viên của các trường đại học trên toàn quốc do Quỹ học bổng Văn hoá Việt Nam Kumho Asiana tổ chức đã long trọng diễn ra. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên đã tham dự.

Cùng tham dự buổi lễ có: Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Trần Quang Quý; ngài Ha Chan Ho, Đại sứ Hàn quốc tại Việt Nam; ngài Park Sam Koo, Chủ tịch Tập đoàn Kumho Asiana, cùng đông đảo 137 tân sinh viên được lựa chọn từ các trường đại học trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Quang Quý gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính phủ Hàn Quốc, Tập đoàn Kumho Asiana đã có nhiều hỗ trợ cho hoạt động giáo dục, văn hóa tại Việt Nam trong thời gian qua; đồng thời chúc mừng các em sinh viên được lựa chọn nhận học bổng của Quỹ Kumho Asiana lần thứ 6 năm 2012.

Thứ trưởng nhận định, hoạt động tài trợ của Quỹ thực sự đã đóng góp tích cực về mặt xã hội tại Việt Nam; động viên, khích lệ các sinh viên phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện, nhất là các sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện chính sách.


Các em học sinh nhận học bổng tại buổi lễ

Quỹ Học bổng và Văn hóa Việt Nam Kumho Asiana được Tập đoàn Kumho Asiana thành lập vào năm 2007 với số vốn góp là 2 triệu USD. Từ đó đến nay những hoạt động cống hiến xã hội tại Việt Nam của Tập đoàn được thực hiện đa dạng bao gồm cả hoạt động trao học bổng thường niên cho các em sinh viên.

Với mong muốn giúp các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội thực hiện ước mơ của mình, Tập đoàn Kumho Asiana đặc biệt chú trọng đến những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng nỗ lực vươn lên.

Bên cạnh việc thành lập quỹ học bổng giúp các bạn trẻ Việt Nam thực hiện ước mơ, Tập đoàn Kumho Asiana không ngừng đầu tư phát triển kinh tế.

Từ khi thành lập đến nay Quỹ Học bổng và Văn hóa Việt Nam Kumho Asiana đã lựa chọn và trao học bổng cho gần 900 sinh viên trên toàn quốc.

HCTC



Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×