Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam trao tặng 250 suất quà cho người nghèo tại Hà Tĩnh

24/01/2017 | 09:04

Ngày 18/01/2017, Ban quản lý Làng Văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh tổ chức tặng quà Tết chương trình “Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết” 2017 với chủ đề “Góp tình - Trao Tết”.



Trao quà cho bà con dân tộc Chứt ở xã Hương Liên

Cùng với thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc Tết đến bà con, các thành viên trong đoàn đã trao 250 suất quà cho các hộ dân thuộc thị trấn Vũ Quang, xã Hương Minh (huyện Vũ Quang) và xã Hương Liên (huyện Hương Khê) của tỉnh Hà Tĩnh. Mỗi suất quà bao gồm 02 bánh chưng xanh, 1 hộp mứt tết, 5 kg gạo tẻ, 2 kg gạo nếp và một số quần áo ấm.

Đón nhận từ món quà ý nghĩa của Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, bà Nguyễn Thị Phương (xóm 3, xã Hương Liên, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) xúc động: “Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm của cán bộ Làng Văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam đã quan tâm và đến tặng quà Tết cho bà con nhân dân”.

Được biết, chương trình “Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết” đón Tết Đinh Dậu được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo và Ban Quản lý Làng Văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam phối hợp với Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam tổ chức thực hiện. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, sự đoàn kết, tương thân, tương ái, giúp bà con nhân dân có một cái Tết đủ đầy hơn./.

Nguyễn Nga

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×