Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức xúc tiến du lịch tại TP. Adelaide, Úc

11/08/2018 | 11:30

Ngày 8/8/2018, đoàn công tác của Tổng cục Du lịch do Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn làm trưởng đoàn đã tổ chức chương trình roadshow tại thành phố Adelaide, Úc. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức xúc tiến du lịch tại thành phố này.

Chương trình được tổ chức với sự hỗ trợ của Công ty Tweet World Travel và Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã thu hút sự tham gia của hơn 70 đại biểu đến từ cơ quan quản lý du lịch địa phương, doanh nghiệp du lịch và báo chí hai nước.

Đây là dịp để Việt Nam giới thiệu về các chính sách, sản phẩm du lịch cũng như vẻ đẹp con người, văn hóa đặc sắc của dân tộc tới đông đảo doanh nghiệp và báo chí Úc. Đồng thời tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch hai bên gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Doanh nghiệp du lịch hai bên gặp gỡ, trao đổi thông tin

Những năm qua, Úc được coi là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam. Hàng năm, Tổng cục Du lịch đã tổ chức chương trình phát động thị trường tại một số thành phố lớn của Úc và đón các đoàn Famtrip từ thị trường Úc vào Việt Nam để khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch nhằm tăng cường thu hút khách du lịch từ thị trường này.

Năm 2017, Việt Nam đã đón trên 370.000 lượt du khách Úc, tăng 15,5% so với năm 2016. Tính riêng 7 tháng đầu năm 2018, đã có gần 238.000 lượt du khách Úc tới Việt Nam, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm 2017.

Tiếp nối chuỗi các sự kiện giới thiệu du lịch Việt Nam tại thị trường Úc và New Zealand, từ ngày 10-15/8 tới, đoàn công tác sẽ tiếp tục tổ chức roadshow tại 2 thành phố của Úc là Brisbane và Sydney và thành phố Auckland của New Zealand.

Các nghệ sĩ Việt Nam mang đến những tiết mục nghệ thuật truyền thống đặc sắc

Tin: Thanh Tâm, ảnh: Vụ Thị trường du lịch/ Nguồn: Tổng Cục Du lịch

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×