Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khuyến cáo doanh nghiệp lữ hành quốc tế cân nhắc tổ chức tour cho khách đến Maldives

08/02/2018 | 09:32

Ngày 7/2, Tổng cục Du lịch đã ban hành văn bản số 118/TCDL-LH về việc khuyến cáo đi du lịch đến quốc đảo Maldives trong bối cảnh nước này đang khủng hoảng chính trị.

Trước đó, ngày 06/02/2018, Chính phủ quốc đảo Maldives đã ban bố tình trạng khẩn cấp 15 ngày do khủng hoảng chính trị. Lực lượng an ninh Maldives đã được triển khai tại thủ đô Malé để ứng phó với các diễn biến chính trị. Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao đã khuyến cáo công dân Việt Nam không nên đến Maldives trong thời gian này cho đến khi Chính phủ Maldives gỡ bỏ tình trạng khẩn cấp (tham khảo tại website: www.lanhsuvietnam.gov.vn).

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, Tổng cục Du lịch yêu cầu các doanh nghiệp lữ hành quốc tế cân nhắc việc tổ chức tour cho khách du lịch đến Maldives trong thời gian này.

Đồng thời, khuyến cáo khách du lịch đang du lịch tại Maldives nên tránh đến các địa điểm tập trung đông người, nhạy cảm, theo dõi cảnh báo của các cơ quan chức năng địa phương để đảm bảo an toàn. Thường xuyên cập nhật tình hình chính trị tại Maldives để tổ chức các chương trình du lịch đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách.

Đề nghị các doanh nghiệp lữ hành quốc tế quan tâm, nghiêm túc triển khai thực hiện./.

Thảo Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×