Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2017

30/03/2017 | 17:25

Ngày 30/3, tại Hà Nội,  Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2017.

Tham dự Hội nghị có ông Cấn Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, ông Nguyễn Tuấn Linh – Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL cùng toàn thể cán bộ, viên chức của Khu Liên hợp Thể thao quốc gia.

Tại Hội nghị, ông Đào Chí Thành – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia đã trình bày Dự thảo Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2016 và biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2017.



Ông Cấn Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia phát biểu tại Hội nghị

Theo đó, năm 2016, Khu Liên hợp Thể thao quốc gia đã triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn; quản lý bảo dưỡng và vận hành tốt các trang thiết bị cơ sở vật chất của Khu Liên hợp Thể thao quốc gia; an ninh, trật tự được đảm bảo và giữ vững, góp phần phối hợp với các đơn vị tổ chức thành công các sự kiện thể thao, văn hóa trong nước và quốc tế như: Giải vô địch Nhảy cầu quốc gia; Giải Bơi – Lặn vô địch quốc gia; Các trận thi đấu vòng loại World Cup năm 2018 khu vực châu Á…

Trong năm qua, hoạt động xã hội hóa thể thao quần chúng tiếp tục được duy trì và có bước phát triển tốt cả về số lượng, chất lượng; nội dung, hình thức hoạt động đa dạng và phong phú nên đã thu hút hàng nghìn lượt người đến tham gia tập luyện hàng ngày.



Toàn cảnh Hội nghị

Do làm tốt công tác khai thác nguồn thu, nên doanh thu của đơn vị năm 2016 đạt 47.570.000.000 đồng, đạt 112% so với chỉ tiêu Bộ VHTTDL giao, tăng 15% so với năm 2015 từ khai thác mặt bằng; khai thác khu vực quảng trường; khai thác Cung thể thao dưới nước, sân vận động và các dự án liên kết. Khu Liên hợp đã phân bổ hợp lý các khoản kinh phí để duy trì các hoạt động thường xuyên và không thường xuyên của đơn vị theo quy định của Nhà nước.

Khu Liên hợp đã chăm lo, đảm bảo đời sống  và tạo điều kiện để cán bộ, viên chức và người lao động được học tập nâng cao trình độ và  phát huy khả năng chuyên môn, nghiệp vụ. Năm 2017, Khu liên hợp thể thao quốc gia đặt mục tiêu phấn đấu đạt doanh thu hoạt động khai thác kinh doanh của đơn vị đạt 47 tỷ đồng trở lên, đảm bảo kinh phí chi thường xuyên và công tác duy tu, bảo dưỡng. Đơn vị cũng đã đề ra 9 giải pháp cụ thể để thực hiện thành công mục tiêu đề ra trong năm 2017.

Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2017 của Khu Liên hợp Thể thao quốc gia đã nghe báo cáo công tác Thanh tra nhân dân năm 2016 và các tham luận của một số phòng ban chuyên môn, đồng thời bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017-2019.



Ông Nguyễn Tuấn Linh – Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Tuấn Linh – Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ đã chúc mừng lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Khu Liên hợp nhân dịp Ngày truyền thống Thể thao Việt Nam 27-3 vừa qua, đồng thời nhất trí cao với 9 giải pháp mà đơn vị đề ra để thực hiện mục tiêu năm 2017. Chủ tịch Công đoàn Bộ cũng đề nghị Khu Liên hợp Thể thao quốc gia sẽ là một trong số các đơn vị thực hiện Đại hội điểm để làm mẫu cho các Công đoàn cơ sở thuộc Bộ trong thời gian tới. Theo kế hoạch dự kiến, Đại hội Công đoàn Bộ VHTTDL sẽ diễn ra vào tháng 10/2017. Ông Nguyễn Tuấn Linh cũng đánh giá cao những thành tích khởi sắc của Khu liên hợp Thể thao quốc gia đã đạt được trong năm 2016 cũng như quý I/2017, đồng thời chúc đơn vị sẽ giữ vững tinh thần đó trong quý II và quý II sắp tới.



Ban tổ chức trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho cá nhân có thành tích xuất sắc

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Cấn Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Khu Liên hợp Thể thao quốc gia đánh giá, các báo cáo và tham luận trình bày tại hội nghị đã làm toát lên công việc và hoạt động của Khu liên hợp Thể thao quốc gia trong năm 2016 và định hướng trong năm 2017. Ông Nghĩa khẳng định, Hội nghị Cán bộ, Viên chức là rất cần thiết để phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức, gắn liền với việc đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng bộ, quản lý điều hành của Ban Giám đốc và phát huy vai trò của các tổ chức quần chúng trong cơ quan. Hội nghị là diễn đàn để người sử dụng lao động và người lao động tìm tiếng nói chung, điều chỉnh những vấn đề chưa hợp lý, từ đó nâng cao hiệu quả công việc, xây dựng đội ngũ làm việc có năng suất, đáp ứng yêu cầu phát triển của đơn vị.



Và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng công đoàn trong sạch, vững mạnh

Giám đốc Cấn Văn Nghĩa khẳng định, trong năm 2017, Ban giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia ngoài việc chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, người lao động, sẽ thắt chặt kỷ cương, nề nếp trong đơn vị, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng cán bộ ngại khó, ngại khổ, chọn việc để làm, không tuân thủ quy định của cơ quan…

Tại Hội nghị, ban tổ chức đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch và giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng công đoàn trong sạch, vững mạnh. Hội nghị cũng đã thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2017 và ký thỏa ước giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động./.

Thảo Linh - Minh Khánh


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×