Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khu Liên hợp thể thao QG Mỹ Đình đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

02/09/2013 | 00:02

(VP)- Sáng 29/8, Khu Liên hợp thể thao QG Mỹ Đình đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã tới dự.

Cùng dự buổi lễ còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT... cán bộ, công nhân viên chức tại Khu LHTTQG cũng như nhiều cơ quan trung ương và địa phương.

Được thành lập vào ngày 29/8/2003, Khu Liên hợp thể thao QG Mỹ Đình đã đón nhận và phối hợp tổ chức 127 sự kiện chính trị quốc gia, sự kiện văn hóa, sự kiện thể thao trong nước và quốc tế. Đặc biệt Khu Liên hợp thể thao QG Mỹ Đình cũng đã góp phần làm nên thành công trong việc VN đăng cai SEA Games 22-2003,... Dự kiến, khi VN là chủ nhà của Asian Games 18-2019, Khu Liên hợp thể thao QG Mỹ Đình sẽ là nơi diễn ra Lễ khai mạc, bế mạc và tổ chức từ 8-10 môn tại Đại hội.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao Huân chương lao động hạng Nhì cho lãnh đạo Trung tâm

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã đánh giá cao những thành tựu mà Khu Liên hợp thể thao QG Mỹ Đình đã đạt được trong 10 năm qua. Bộ trưởng mong muốn Khu Liên hợp sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó một lòng để dốc sức hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng giao nhiệm vụ cho Khu Liên hợp thể thao QG Mỹ Đình phải quán triệt sâu sắc Nghị quyết Trung ương 08 của Bộ chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, tạo bước phát triển mạnh mẽ về TDTT đến năm 2020; Chiến lược phát triển TDTT đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030...

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Khu Liên hợp thể thao QG Mỹ Đình.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×