Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai trương Văn phòng du lịch quốc gia Liên bang Nga tại Đông Nam Á

15/04/2016 | 13:29

Tối ngày 15.4.2016, trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2016, Tổng cục Du lịch Liên bang Nga đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng du lịch tại Đông Nam Á (Visit Russia Asia).


Các đại biểu cắt băng khai mạc

Visit Russia Asia có trụ sở đặt tại Hà Nội (Việt Nam), là đại diện chính thức của Tổng cục Du lịch Liên Bang Nga, phụ trách quảng bá, xúc tiến và thúc đẩy hoạt động giao lưu du lịch giữa Nga và các nước: Việt Nam, Thailand, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia và Hàn Quốc.

Đây là văn phòng thứ 8 của cơ quan này tại nước ngoài với mục tiêu chính là thu hút du khách đến với nước Nga và thúc đẩy dòng khách du lịch Nga ra nước ngoài.

Theo ông Sergey Korneev - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Liên bang Nga: “Sự ra đời của Visit Russia tại Đông Nam Á sẽ đánh dấu sự hợp tác phát triển của Nga và các nước trong khu vực trên lĩnh vực du lịch, văn hóa. Visit Russia Asia sẽ đóng vai trò tích cực trong việc quảng bá du lịch Liên bang Nga tại Việt Nam và các nước trong khu vực dựa trên nền tảng là mối quan tâm và thiện cảm của người dân Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đối với Liên bang Nga, đồng thời giới thiệu về tiềm năng du lịch của các nước Châu Á cho du khách Nga, đặc biệt về sản phẩm du lịch biển và du lịch nghỉ dưỡng. Với việc mở văn phòng tại Đông Nam Á này, Tổng cục Du lịch Liên Bang Nga hy vọng sẽ mở ra một trang mới trong việc kinh doanh, xúc tiến phát triển du lịch giữa Nga và các nước trong khu vực Đông Nam Á.”

“Không chỉ là những chương trình du lịch đơn thuần với hai địa danh được biết đến nhiều nhất như Moscow và St Petersburg, Visit Russia  muốn hướng du khách Châu Á và Việt Nam  đến với nhiều vùng miền khác của nước Nga để du khách có được những trải nghiệm hấp dẫn và hoàn toàn mới mẻ trên đất nước Bạch Dương với sự đa dạng của thiên nhiên trù phú và tươi đẹp, sự hiếu khách và tâm hồn rộng mở của người dân Nga, lịch sử, văn hóa và truyền thống lâu đời của dân tộc Nga… Từ đó các sản phẩm du lịch Nga cũng sẽ trở nên đa dạng và phong phú, hấp dẫn hơn” - ông Alexander Basov - chuyên viên phụ trách Đông Nam Á của Tổng Cục Du lịch Liên bang Nga cho biết.

“Visit Russia sẽ là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp du lịch và du khách để tìm hiểu thông tin về điểm đến cũng như những sản phẩm du lịch đa dạng tại nước Nga và các nước trong phạm vi mà văn phòng phụ trách. Bên cạnh đó Visit Russia cũng sẽ có hàng loạt các hoạt động quảng bá và kết nối các doanh nghiệp lữ hành giữa các nước thông qua hàng loạt các sự kiện du lịch như hội chợ, các chương trình xúc tiến, khảo sát tuyến điểm mới cho các doanh nghiệp du lịch,…”, Bà Tạ Bích Hà - Giám đốc Văn phòng Du lịch quốc gia Liên bang Nga Visit Russia tại Đông Nam Á chia sẻ.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×