Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai trương Trung tâm báo chỉ tuyên truyền kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

28/04/2015 | 16:57

Sáng 27/4, tại trụ sở Hội Nhà báo thành phố Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015) đã khai trương đưa vào hoạt động Trung tâm Báo chí phục vụ các hoạt động tuyên truyền Lễ kỷ niệm.

Trung tâm Báo chí có trụ sở đặt tại Hội Nhà báo thành phố Hồ Chí Minh, được trang bị hơn 30 máy vi tính, mạng internet và các thiết bị cần thiết cho các phóng viên tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Thời gian hoạt động của Trung tâm Báo chí từ 10 giờ ngày 27/4 đến 23 giờ ngày 30/4.

Trung tâm báo chí là đầu mối cung cấp thống tin, hình ảnh, âm thanh cho các phóng viên trong nước và nước ngoài liên quan đến các sự kiện diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh; tạo điều kiện để phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí có thông tin về các hoạt động kỷ niệm và có địa điểm tác nghiệp gửi ảnh, tin, bài… trước, trong và sau các hoạt động kỷ niệm; trang bị máy tính, máy in, văn phòng phẩm… cung cấp đường truyền Internet, wifi tốc độ cao phục vụ truyền tin, bài và hình ảnh cho phóng viên; tổ chức họp báo trong và sau các hoạt động kỷ niệm 40 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×