Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội - 2011

24/03/2011 | 01:00

(VP)- Sáng 23/3/2011, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đến dự và phát biểu chào mừng.

Đến dự Lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2011 còn có các đồng chí: Nguyễn Hồng Quân - Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Hồ Anh Tuấn- Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Phí Thái Bình - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ Lê Đình Tiến, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Ngô Thịnh Đức, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên và nhiều quan khách đại diện các Bộ, ngành Trung ương và địa phương, khách quốc tế, lãnh đạo các Hội, Hiệp hội chuyên ngành, các doanh nghiệp và nhân dân Hà Nội.


Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn và các khách mời tại lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đánh giá cao sự phối hợp của Bộ Xây dựng và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội trong việc chỉ đạo tổ chức Triển lãm, nhiệt liệt biểu dương các doanh nghiệp tham gia Triển lãm. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng bày tỏ hy vọng, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao lưu kinh nghiệm quản lý, công nghệ và giải pháp mới trong xây dựng, đáp ứng mục tiêu về kinh tế xã hội.

Cũng trong buổi khai mạc, Ban tổ chức đã trao Huy chương và Cúp vàng cho 63 đơn vị xuất sắc đoạt giải thưởng VtopBuild 2011 về chất lượng sản phẩm và gian hàng đẹp.

Triển lãm có sự tham gia của 1.350 gian hàng của gần 500 đơn vị, trong đó có 137 doanh nghiệp liên doanh, 106 doanh nghiệp nước ngoài. Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao trong các nhóm hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, thiết bị điện, công nghệ, máy móc, phụ kiện xây dựng.


Triển lãm cũng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

Triển lãm Vietbuild 2011 Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 23/3 đến ngày 27/3/2011 và sau đó sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ trong năm nay.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×