Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Liên hoan ẩm thực toàn quốc - Quảng Ninh 2018

29/09/2018 | 17:05

Tối 28/9, tại công viên Sun World Hạ Long Complex, thành phố Hạ Long đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan ẩm thực toàn quốc - Quảng Ninh 2018.

Liên hoan do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn khẳng định: Liên hoan là cơ hội để giới thiệu nghệ thuật ẩm thực, chế biến món ngon Việt Nam; tôn vinh, phát huy giá trị ẩm thực những món ngon, hấp dẫn của Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời, đây cũng là sự kiện nhằm tăng cường xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Quảng Ninh - Việt Nam tới bạn bè du khách trong nước và quốc tế.

Liên hoan Ẩm thực toàn quốc - Quảng Ninh 2018 diễn ra trong ba ngày (từ 28 – 30/9) với sự tham gia của 70 gian hàng đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, tỉnh Quảng Ninh có 20 gian hàng của các huyện, thị xã, thành phố, giới thiệu, quảng bá các đặc sản, sản phẩm OCOP và nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của địa phương.

Ngay sau lễ khai mạc, hàng nghìn người dân và du khách đến tham quan, thưởng thức, mua sắm tại các gian hàng. Liên hoan ẩm thực toàn quốc - Quảng Ninh 2018 sẽ kết thúc vào chiều 30/9/2018./.

Anh Vũ (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×