Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Hội chợ Xuân 2013

01/02/2013 | 00:22

(VP) - Tối 28/01/2013, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Hội chợ Xuân 2013 đã tưng bừng khai mạc. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, không chỉ góp phần xúc tiến thương mại, thu hút sự hưởng ứng về mặt kinh tế mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia có cơ hội tiếp xúc, hợp tác sản xuất, kinh doanh.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh; đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội cùng đông đảo người dân thủ đô đã đến tham dự.

Diễn ra từ 28/1 đến 7/2/2013 (tức ngày 17 đến 27 tháng Chạp năm Nhâm Thìn). Hội chợ Xuân năm 2013 có sự tham gia gần 800 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của 30 tỉnh, thành phố, giới thiệu các sản phẩm, đặc sản của nhiều vùng miền trên cả nước.

Các mặt hàng được trưng bày tại Hội chợ gồm: hàng lương thực, thực phẩm, đồ uống phục vụ tiêu dùng dịp tết, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề phục vụ trưng bày ngày tết và nhu cầu tâm linh của nhân dân (đồ gỗ, đồ sành sứ, mây tre, hương, nến cùng hoa cây cảnh và các sản phẩm phong thủy)…

Điểm khác biệt và cũng là điểm đặc biệt của Hội chợ Xuân Giảng Võ là phần hội được chuẩn bị khá công phu với chuỗi chương trình văn hóa nghệ thuật diễn ra tưng bừng trong suốt 10 ngày diễn ra Hội chợ.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×