Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Hội chợ xuân 2012

16/01/2012 | 01:00

(VP) - Tối ngày 12/01, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Hội chợ xuân 2012 đã chính thức được khai mạc. Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái đã tới dự và cắt băng khai mạc Hội chợ.

Với quy mô trưng bày 15.000m2 quy tụ gần 600 đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tham gia trải dài trong 900 gian hàng tại các địa điểm như nhà A1, A3, D trưng bày các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp đón Tết cổ truyền gồm lương thực, thực phẩm, dệt may, da giày, mỹ phẩm, đồ uống, hàng gia dụng…  

Ngoài ra, Hội chợ còn có 120 gian hàng ở quảng trường Ngọc Khánh trên diện tích hơn 4.000 m2 trưng bày và bán các sản phẩm đặc sản của 35 địa phương từ ba miền của đất nước.  


Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái phát biểu tại Lễ khai mạc

Trong khuôn khổ Hội chợ, những người đến tham dự sẽ được thưởng thức không khí Lễ hội đồ uống xuân do Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam tổ chức với gần 100 gian trưng bày, quảng bá sản phẩm của cộng đồng các nhà sản xuất, cung ứng rượu, bia, nước giải khát trong nước và quốc tế.  

Đặc biệt trong đêm khai mạc các đơn vị biểu diễn nghệ thuật đã cống hiến cho khán giả và khách tham quan nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc, mang đậm bản sắc dân tộc như: chương trình võ thuật Lâm Sơn Ðộng, lễ rước Thành hoàng làng Giảng Võ, cùng nhiều chương trình xiếc, ca múa nhạc...  

Những hình ảnh tại Lễ khai mạc:


Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái thăm quan hội chợ


Đông đảo người dân đến với hội chợ

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×