Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Hội chợ Thời Trang Việt Nam 2010

23/12/2010 | 00:27

(VP)- Tối 22/12, tại Trung tâm Hội chợ Triển Lãm Việt Nam đã diễn ra Lễ khai mạc “Hội chợ thời trang Việt Nam 2010”. Thứ trưởng Bộ VHTTDL- Huỳnh Vĩnh Ái đã đến dự và tuyên bố khai mạc hội chợ.

Tham dự hội chợ còn có đại diện lãnh đạo các Bộ, Ngành, cơ quan của Hà Nội, đại diện các hiệp hội ngành nghề, đông đảo cơ quan báo chí truyền thông và người dân Thủ đô.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái nhấn mạnh việc tổ chức thành công hội chợ lần này sẽ góp phần thúc đẩy ngành thời trang Việt Nam không ngừng phát triển và hội nhập với thời trang quốc tế. Đồng thời, Thứ trưởng cũng cho rằng đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Đảng và Nhà nước phát động.


Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái và các khách mời thăm quan hội chợ

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2010 là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên của các đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may, da giày, mỹ nghệ kim hoàn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Hội chợ nhằm giới thiệu đến công chúng những sản phẩm thời trang mới đáp ứng nhu cầu thưởng thức cái đẹp ngày càng tăng trong xã hội và phục vụ nhu cầu xuất khẩu của đất nước. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, trong thời gian diễn ra Hội chợ, chương trình biểu diễn thời trang của các nhà thiết kế tạo mẫu, chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật sẽ liên tục được tổ chức phục vụ khách tham quan.

Trải qua 14 lần tổ chức, hội chợ đã có những thay đổi đáng kể tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thời trang Việt Nam và quốc tế giới thiệu, quảng bá các sản phẩm mới, định hướng thẩm mỹ, tìm hiểu và nắm bắt xu hướng tiêu dùng của thị trường.

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 27/12/2010.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×