Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai giảng lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ về mỹ thuật

21/08/2011 | 18:54

(VP) - Sáng ngày 17/8, tại Hà Nội, Vụ Đào tạo - Bộ VHTTDL tổ chức khai giảng Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về mỹ thuật cho giáo viên, giảng viên các trường Văn hóa nghệ thuật trong cả nước.

Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ và cơ sở đào tạo VHNT trực thuộc Bộ VHTTDL.

Lớp tập huấn đã thu hút đông đảo sự tham gia của giảng viên, giáo viên đang trực tiếp giảng dạy về lĩnh vực mỹ thuật tại các trường đại học, cao đẳng và trung cấp văn hóa nghệ thuật trong cả nước. Nội dung học của lớp tập huấn phong phú và đa dạng với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Mỹ thuật, đặc biệt học viên sẽ được học cả phần lý thuyết  và thực hành.

Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về mỹ thuật cho giáo viên, giảng viên các trường Văn hóa nghệ thuật trong cả nước do Vụ Đào tạo chủ trì, phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Đại học Mỹ thuật TP. HCM tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 17/8-20/8/2011, tại trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thực hiện Nghị quyết số 23-NQ của Bộ Chính trị “Về tiếp tục phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới” và nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo Văn hóa nghệ thuật.

HCTC


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×