Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kết quả tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền phòng, chống ma túy tại thành phố Hà Nội

26/03/2014 | 10:13

Bộ VHTTDL đã có Báo cáo số 49/BC-BCĐDS ngày 18/3 gửi Văn phòng Thường trực phòng, chống tội phạm, ma túy, Bộ công an về kết quả tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền phòng, chống ma túy tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội, tháng 3 năm 2014.

Với mục tiêu huy động mọi người dân tham gia các hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc bảo vệ và làm lành mạnh xã hội, Ban Chỉ đạo Dân số, AIDS và các vấn đề xã hội tổ chức phòng, chống ma túy tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo báo cáo, từ ngày 08 đến 12/3/2014, Đoàn Nghệ thuật của Bộ VHTTDL với 52 thành viên, trong đó có 12 kỹ thuật viên, nhạc công, phục trang và 42 nghệ sĩ thuộc các đơn vị nghệ thuật, các trường nghệ thuật thuộc Bộ bao gồm: Nhà hát Chèo Việt Nam, Nhà hát Tuồng Trung ương, Nhạc viện Hà Nội, Trường múa Việt Nam, Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Đoàn đã biểu diễn tại 05 điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội: Trung tâm Văn hóa huyện Ba Vì; xã Đồng Thái, huyện Ba Vì; xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh; phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy; Nhà Văn hóa quận Hai Bà Trưng.

Các buổi biểu diễn của Đoàn đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Ban và của lãnh đạo các địa phương nơi mà Đoàn đến biểu diễn, góp phần vào thành công chung của chương trình.

Chương trình biểu diễn của Đoàn có nội dung phong phú bao gồm tiểu phẩm hài, các ca khúc, tiết mục múa với chủ đề tuyên truyền phòng, chống ma túy đã được người dân đón nhận nhiệt tình. Thông qua chương trình biểu diễn, giao lưu nghệ sĩ, người dân có những hiểu biết hơn về ma túy và những hệ lụy của nó để từ đó mọi người tích cực tham gia vào công tác phòng, chống ma túy tại gia đình và tại địa bàn mình cư trú. Các chương trình biểu diễn đã thu hút được đông đảo người dân đến xem và giao lưu.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×