Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kết quả thực hiện các nhiệm vụ kỷ niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không”

26/11/2012 | 23:09

(VP) – Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã có Văn bản số 234/BC-BVHTTDL gửi Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam báo cáo về kết quả thực hiện các nhiệm vụ kỷ niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không”.

Theo báo cáo, Bộ VHTTDL đã ban hành Kế hoạch số 3476/KH-BVHTTDL (ngày 04/10/2012) tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không”, phân công các đơn vị chức năng của Bộ thực hiện các nhiệm vụ Bộ VHTTDL được giao tại Đề án, Thông báo của Văn phòng Chính phủ. Đã xây dựng và có Công văn gửi các cơ quan hữu quan lấy ý kiến dự thảo Chương trình của Ban Tổ chức tại Lễ kỷ niệm.

Phối hợp với Tổng cục Chính trị, Thành phố Hà Nội khảo sát thực sát các địa điểm di tích máy bay B52 bị bắn rơi và tiến hành nâng cấp, chỉnh trang.

Đồng thời, đã có văn bản chỉ đạo các tỉnh, thành phố trực tiếp tham gia chiến đấu, phục vụ 12 ngày đêm tổ chức các hoạt động văn hoá, thể thao trên địa bàn gắn với tuyên truyền kỷ niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không”.

Bộ đã giao nhiệm vụ cho Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất bộ phim tài liệu về đề tài “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không”. Chỉ đạo Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức Triển lãm “Chiến thắng Điện Biên Phủ trên không qua các tài liệu trong nước và nước ngoài”.

Bên cạnh đó, Bộ VHTTDL cũng đề xuất, kiến nghị các cơ quan chủ trì sớm xây dựng các kịch bản, ma két trang trí gửi Bộ VHTTDL và cơ quan hữu quan để có thời gian nghiên cứu, góp ý theo phân công, đồng thời sớm chuyển mẫu tranh cổ động để kịp gửi các Sở VHTTDL in, treo trên địa bàn.

HCTC




Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×