Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kênh Truyền hình Du lịch chính thức lên sóng

09/10/2010 | 23:54

(VP)- Sáng 09/10/2010, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương Kênh truyền hình Du lịch trên hệ thống Truyền hình cáp, đài Truyền hình Việt Nam.

Tới dự Lễ khai trương có sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ VHTTDL- Hồ Anh Tuấn; Phó Tổng giám đốc Đài truyền hình VN- Nguyễn Thành Lương; Tổng cục trưởng TCDL- Nguyễn Văn Tuấn; Chủ tịch Hiệp hội Du lịch VN- Nguyễn Phú Đức; cùng đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương, các đơn vị thuộc Bộ VHTTDL, các doanh nghiệp du lịch và cơ quan thông tấn báo chí.  


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn và các khách mời tại Lễ khai trương

Phát biểu tại Lễ khai trương, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn khẳng định: Du lịch có mối quan hệ gắn bó hữu cơ với báo chí, đặc biệt là truyền hình. Kênh truyền hình Du lịch là kênh chính thống, được xây dựng nhằm tuyên truyền, quảng bá về Du lịch Việt Nam. Nội dung kênh tập trung giới thiệu chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về Du lịch, tô đậm hình ảnh điểm đến Việt Nam an toàn, thân thiện và hấp dẫn, cung cấp thông tin và quảng bá sản phẩm du lịch.

Việc mở kênh truyền hình Du lịch sẽ là bước đột phá không chỉ có ý nghĩa đối với ngành Du lịch mà rộng ra là tuyên truyền đối nội và đối ngoại về hình ảnh đất nước, về con người và văn hóa dân tộc Việt Nam – Mục tiêu và Động lực của sự phát triển.


Nhấn nút chính thức hòa sóng kênh Du lịch trên sóng Truyền hình

Đúng 10h00, Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Hồ Anh Tuấn và Phó Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam -  Nguyễn Thành Lương đã ấn nút chính thức hòa sóng kênh Du lịch trên hệ thống Truyền hình cáp thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Trong thời gian đầu, thời lượng phát sóng của kênh truyền hình Du lịch là 18/24 tiếng liên tục, được phủ sóng toàn quốc và tiến tới phủ sóng trên phạm vi quốc tế. 

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×