Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Họp báo giới thiệu về Liên hoan hợp xướng chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI

26/12/2010 | 21:40

(VP)- Ngày 24/12, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở- Bộ VHTTDL đã tổ chức họp báo giới thiệu về chương trình Liên hoan hợp xướng chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Ông Trần Minh Chính, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Trưởng Ban tổ chức liên hoan chủ trì cuộc họp.

Với chủ đề “Những bài ca dâng Đảng”, liên hoan là một trong những hoạt động thiết thực tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Liên hoan sẽ diễn ra tại 2 thành phố lớn là Hà Nội (khai mạc vào đêm 7/1/2011) TP Hồ Chính Minh (khai mạc vào đêm 10/1/2011).

Ở Liên hoan lần này, có  1.600 diễn viên đến từ 22 đơn vị nghệ thuật của Hà Nội và TP.HCM sẽ biểu diễn các chương trình nghệ thuật đặc sắc, ca ngợi công lao to lớn của Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi con người và những thành tựu của sự nghiệp đổi mới đất nước.

Các ca khúc trong Liên hoan lần này đều là tác phẩm tiêu biểu của hợp xướng Việt Nam, do các nhạc sĩ nổi tiếng sáng tác, đã in sâu vào trí óc biết bao thế hệ người Việt Nam. Chương trình biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh còn có thêm các bài hát ca ngợi thành phố mang tên Bác hết sức năng động, tự tin phát triển trong thời kỳ hội nhập giao lưu quốc tế.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×