Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Họp báo giới thiệu kế hoạch tổ chức Liên hoan Âm nhạc lần thứ XI khu vực phía Nam

21/03/2011 | 01:00

(VP)- Hội Nhạc sỹ Việt Nam vừa phối hợp với Sở VHTTDL tỉnh Bình Định tổ chức họp báo giới thiệu kế hoạch tổ chức Liên hoan Âm nhạc lần thứ XI khu vực phía Nam năm 2011.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Kỷ niệm 36 năm giải phóng Quy Nhơn (Bình Định).

Tại Liên hoan lần này sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, được tổ chức quy mô như: Hội thảo về tính dân tộc và tính hiện đại trong sáng tác và biểu diễn âm nhạc hiện nay; chương trình giới thiệu những tác phẩm âm nhạc mới có chất lượng nghệ thuật cao, với sự tham gia biểu diễn của dàn nhạc giao hưởng đến từ Nhà hát giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM…

Liên hoan Âm nhạc lần thứ XI - Khu vực phía Nam năm 2011 là nơi gặp gỡ, trao đổi giữa các nhạc sỹ, nghệ sỹ nhằm thúc đẩy hoạt động sáng tác, biểu diễn âm nhạc, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của công chúng yêu âm nhạc trong thời kỳ đổi mới. Ngày hội âm nhạc truyền thống này còn nhằm biểu dương, cổ vũ những tài năng sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật, đồng thời kích thích sự sáng tạo, vươn lên trong các lĩnh vực sáng tác, biểu diễn, lý luận và phê bình.

Liên hoan Âm nhạc lần thứ XI khu vực phía Nam năm 2011 sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/3 tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) với sự tham dự của trên 260 nghệ sỹ đến từ 31 chi hội âm nhạc thuộc khu vực Nam Trung bộ, Đông Nam bộ, Tây Nam bộ và khu vực Tây nguyên.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×