Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Họp báo Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2012 khu vực phía Bắc

09/08/2012 | 15:12

(VP) - Ngày 8/8, tại Hà Nội, Cty CP Tiền Phong - báo Tiền Phong tổ chức họp báo vòng thi Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2012 khu vực phía Bắc, diễn ra ngày 9/8.

Phát biểu tại buổi họp báo, nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, được phép của Bộ VHTTDL, Công ty CP Tiền Phong - báo Tiền Phong phối hợp với UBND Thành phố Đà Nẵng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Qua hơn 4 tháng chuẩn bị, được sự hưởng ứng tham gia tích cực của các tỉnh, thành Đoàn và các địa phương trong cả nước, đến nay, tính cả thí sinh đã tham gia các cuộc thi tại các địa phương và số thí sinh nộp đơn và hồ sơ trực tiếp cho Ban tổ chức, cuộc thi đã thu hút hơn 1.000 thiếu nữ tham gia.

Kết quả ban đầu cho thấy, chất lượng thí sinh năm nay cao hơn cả về hình thức và trình độ. Đa số các thí sinh đều đang là sinh viên ở các trường đại học, cao đẳng, có độ tuổi từ 20-22. Tại cả hai khu vực, có nhiều thí sinh là các Người đẹp, Hoa khôi, Á khôi của các cuộc thi cấp tỉnh, thành, ngành được đặc cách vào vòng Chung khảo khu vực.

Trước đó ngày 04/8, sau cuộc thi Sơ khảo và Chung khảo khu vực phía Nam, Ban Giám khảo và Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chọn được 20 thí sinh xuất sắc nhất khu vực dự Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 tại Đà nẵng sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 25/8/2012.

Tại buổi họp báo cũng diễn ra lễ ký kết giữa Ban tổ chức Cuộc thi với các nhà tài trợ: Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB - Vinacomin (SVIC) - Nhà tài trợ đặc biệt; Khách sạn Mercure Đà Nẵng - Nhà tài trợ Bạc; Công ty TNHH Đại Ánh Vương - Nhà tài trợ đồng hạng.

HCTC


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×