Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội nghị ký giao ước thi đua Khối các Trường Cao đẳng, Trung cấp trực thuộc Bộ VHTTDL năm 2018

26/03/2018 | 13:41

Từ ngày 22 đến 25/3/2018, tại trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai đã diễn ra Hội nghị ký giao ước thi đua Khối các Trường Cao đẳng, Trung cấp trực thuộc Bộ VHTTDL năm 2018.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Phùng Huy Cẩn - Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng, đ/c Lê Thu Hiền – Vụ Trưởng Vụ Đào tạo – Bộ VHTTDL, các đ/c là Hiệu trưởng và các đ/c phụ trách thi đua khen thưởng của đơn vị đại diện cho 14 trường tham gia Khối thi đua các trường cao đẳng và trung cấp trực thuộc Bộ.

Thực hiện hướng dẫn số 3025/HD-BVHTTDL ngày 25 tháng 8 năm 2008 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc hướng dẫn hoạt động và bình xét thi đua của các khối, cụm thi đua ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Quyết định số 71/QĐ-BVHTTDL ngày 12/1/2018 về việc công nhận Khối trưởng, Khối phó; Cụm trưởng, Cụm Phó của Khối thi đua, Cụm thi đua ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2018; Nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước theo tinh thần “Đoàn kết, năng động, sáng tạo, đẩy mạnh sự nghiệp VHTTDL phát triển hiệu quả bền vững” và tăng cường các hoạt động thi đua của các trường cao đẳng, trung cấp trực thuộc Bộ. 

Từ nhiều năm nay, khối thi đua các trường đều có kế hoạch hoạt động cụ thể theo từng chuyên đề, xây dựng quy định hoạt động và bình xét thi đua, làm căn cứ để đánh giá thi đua vào cuối mỗi năm. 

Tại Hội nghị, sau khi nghe báo cáo các thành tích đạt được năm 2017, Hội nghị đã đề ra các chỉ tiêu đăng ký thi đua của khối thi đua các trường cao đẳng, trung cấp của khối năm 2018.

Đại diện các đơn vị tham dự tại Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã thảo luận điều chỉnh quy định hoạt động và thang điểm bình xét thi đua năm 2018 với nhiều điểm mới, phù hợp với đặc thù chuyên ngành đào tạo của từng trường và địa phương sao cho hài hòa và thống nhất. Sau thời gian thảo luận nghiêm túc, nhanh chóng, Hội nghị đã thống nhất được các tiêu chí thi đua năm 2018.

Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã cùng nhau ký kết và thực hiện những nội dung cụ thể, trong đó tập trung vào các nhiệm vụ lớn: thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao như công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và đối ngoại, khai thác sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo hiệu quả đúng mục đích, quy hoạch, đào tạo bồi dưỡng cán bộ theo đúng quy định, thực hiện tốt công tác học sinh, sinh viên; Xây dựng công tác Đảng, chính quyền đoàn thể chính trị, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh; Tổ chức và thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng…

Phát biểu và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Thu Hiền - Vụ trưởng Đào tạo, đại diện Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch đã đánh giá cao kết quả đạt được của Khối thi đua các trường cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp trực thuộc Bộ trong những năm qua. Đồng chí yêu cầu ngay sau Hội nghị, các trường trên cơ sở đăng ký thi đua, xây dựng chương trình hành động cụ thể về các hoạt động theo từng quý, từng tháng, phát động phong trào thi đua đến từng khoa, phòng, từng cán bộ, công nhân viên, học sinh, sinh viên nhà trường phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tạo môi trường thi đua lành mạnh, xây dựng thương hiệu và chất lượng đào tạo trong thời kỳ hội nhập.

Các đơn vị thống nhất và ký giao ước thi đua năm 2018

Sau khi thống nhất các ý kiến và chỉnh sửa bổ sung vào dự thảo, đại diện 14 Trường Cao đẳng và Trung cấp đã cùng nhau ký cam kết thi đua năm 2018 trong không khí tưng bừng của một mùa thi đua mới.

Yến Nga

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×