Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội nghị khởi động dự án xây dựng Cổng thông tin thương mại Việt Nam.

11/03/2016 | 16:05

Ngày 10.3.2016 tại Hà Nội, Tổng cục Hải quan (Vụ hợp tác quốc tế) đã tổ chức Hội nghị khởi động dự án xây dựng Cổng thông tin thương mại Việt Nam.

Tham gia hội nghị có ông Chirs Lewis-jones - quản lý dự án và tư vấn trưởng, ông Trần Thoang - Tư vấn cao cấp về Thương mại cùng đại diện các Bộ,Ngành liên quan, cơ quan Chính phủ, Hiệp hội thương mại và một số đơn vị tư nhân hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu.


Toàn cảnh Hội nghị

Cổng thông tin thương mại Việt Nam là một trang web chứa các thông tin và quy định liên quan đến thương mại trong lĩnh vực xuất khẩu - nhập khẩu - quá cảnh, bao gồm thông tin từ tất cả các Cơ quan tham gia  quản lý xuất - nhập khẩu.

Hội nghị nhằm thông tin cho các đơn vị liên quan về Cổng thông tin Thương mại Việt Nam, các nội dung dự kiến được đăng tải trên Công thông tin, tìm hiểu các thức phối hợp giữa các Bên để đảm bảo tính bền vững của Cổng thông tin điện tử thương mại.

Cổng thông tin thương mại Việt Nam được ngân hàng Thế giới (WB) hỗ trợ xây dựng. Các chuyên gia tư vấn của Nhóm Quản Lý Dự án đã bắt đàu làm việc tại Văn phòng Dự án của Tổng  cục Hải quan từ ngày 06.01.2016 và hiện tại đã kết thúc giai đoạn khởi động dự án và hoàn thiện báo cáo Khởi động.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×