Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hòa nhạc mừng Giáng sinh của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

20/12/2011 | 01:00

(VP)- Là chương trình đặc biệt trong mùa diễn 2011 của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, hòa nhạc “YAMAHA CHRISTMAS CONCERT” sẽ được tổ chức vào 20h ngày 21&22/ 12/ 2011 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội

Chương trình Hòa nhạc Giáng sinh lần này, người yêu nhạc sẽ được thưởng thức tài năng tuyệt vời của nghệ sỹ ghi ta danh tiếng người Nhật Bản SAKABA Keisuke. Tuy còn trẻ tuổi nhưng SAKABA Keisuke đã đạt được những giải thưởng danh giá nhất về  biểu diễn ghi ta tại: Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ …


Nghệ sĩ trẻ SAKABA Keisuke tham gia chương trình

Chúng ta cũng sẽ được thưởng thức tiếng đàn quyến rũ của hai nghệ sĩ đàn dây Việt Nam: Trần Thị Mơ – Cello; Đào Mai Anh – violin. Cả hai nghệ sĩ  đều giữ vai trò quan trọng trong đội ngũ nghệ sĩ của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam và cũng đã gặt hái được những thành công nhất định về biểu diễn solo cũng như hòa tấu nhóm trên trường quốc tế những năm gần đây.

Khán giả sẽ được thưởng thức âm nhạc trong trẻo, ngọt ngào, tràn đầy tình nhân ái của những tác giả đã trở lên rất quen thuộc: Vivaldi, Mozart, Corelli, Handel và Franz Xaver Gruber.

Chỉ huy đêm nhạc là nhạc trưởng danh tiếng Honna Tetsuji. Tham gia chương trình còn có Dàn hợp xướng của ĐHSP Văn Hóa Nghệ Thuật TƯ và Dàn hợp xướng Cung Thiếu nhi Hà Nội cùng Hợp xướng các trẻ em VNSO.

HCTC



Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×