Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hòa nhạc giao hưởng Beethoven số 7

31/05/2011 | 13:53

(VP)- Tiếp tục dự án biểu diễn lần lượt 9 bản giao hưởng bất hủ của thiên tài âm nhạc người Đức Ludwig Van Beethoven, ngày 3- 4/6, Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam sẽ tổ chức  chương trình hòa nhạc “Beethoven Cycle No.7“ tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Bắt đầu từ năm 2009 và cho đến nay, bộ các chương trình Beethoven cycle đã dần trở thành những chương trình hòa nhạc đạt tiêu chuẩn quốc tế, là lựa chọn của các khán giả đặt vé trước cả năm, với sự tham gia của rất nhiều các nghệ sĩ và chỉ huy danh tiếng thế giới như: KOYAMA Michie, MUKAIYAMA Tomoko, MATSUDA Lina, TAMURA Hibiki, Lê Phi Phi, Christoph Campestrini...  

Những năm gần đây Viện Goethe Việt Nam, bằng sự hợp tác đã tổ chức được rất nhiều chương trình hòa nhạc được giới chuyên môn đánh giá có chất lượng sánh ngang với những chương trình uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay: Hòa Nhạc Henessy, hòa nhạc Toyota classic.  


Nhạc trưởng người Đức- Jonas Alber

Chương trình lần với sự hợp tác của Viện Goethe Việt Nam, người yêu nhạc cổ điển sẽ được gặp lại nhà chỉ huy nổi tiếng người Đức Jonas Alber. Ông đã chỉ huy thành công chương trình biểu diễn bản giao hưởng số 9 vĩ đại của Beethove cùng Dàn hợp xướng Berlin và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tại Nhà Hát Lớn Hà Nội năm 2010.  

Chương trình được ca ngợi là biểu diễn hay nhất tác phẩm này từ xưa đến nay tại Việt Nam. Cũng trong chương trình này chúng ta sẽ được gặp lại nghệ sĩ violin người Việt Nam hiện đang có nhiều uy tín tại Hong Cong, nghệ sĩ Lê Hoài Nam.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×