Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hòa Bình: Tập huấn phát triển sản phẩm du lịch trên hồ

26/07/2018 | 16:59

Lớp tập huấn phát triển sản phẩm du lịch trên hồ năm 2018 do Sở VHTTDL Hòa Bình phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Hòa Bình tổ chức diễn ra trong 06 ngày (từ 24 - 29/7).

Lớp tập huấn có sự tham dự của 50 học viên là cán bộ quản lý Phòng VH&TT, lãnh đạo các xã, đại diện các đơn vị đến từ các huyện: Mai Châu, Đà Bắc, Cao Phong, Tân Lạc, thành phố Hòa Bình và các chủ hộ hoạt động kinh doanh du lịch và dịch vụ du lịch trên khu vực lòng hồ Hòa Bình.

Tại khóa tập huấn, các học viên được các giảng viên trường Đại học quốc tế Bắc Hà truyền đạt các nội dung cơ bản như Tổng quan về phát triển du lịch Việt Nam; những kiến thức cơ bản về sản phẩm du lịch; một số kinh nghiệm và mô hình phát triển sản phẩm du lịch tại một số địa phương trong nước và quốc tế; những định hướng về phát triển sản phẩm du lịch trên khu du lịch hồ Hòa Bình. Bên cạnh đó, trong thời gian tham gia khóa học, các học viên còn được đi thực tế tại khu du lịch hồ Núi Cốc của tỉnh Thái Nguyên.

Kết thúc khóa tập huấn, các học viên sẽ được trường Đại học quốc tế Bắc Hà cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn "Phát triển sản phẩm du lịch trên hồ”./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×