Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Nội hút khách cao cấp từ du lịch golf

22/09/2022 | 08:30

Theo kế hoạch, Tuần lễ du lịch Golf Hà Nội năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 20 đến 30.10 tại các sân golf và các địa điểm du lịch ở: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hòa Bình.

Ngày 20.9, Sở Du lịch thành phố Hà Nội và Hiệp hội du lịch golf Việt Nam tổ chức hội nghị bàn kế hoạch triển khai Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022. Sự kiện này được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho ngành Du lịch Thủ đô xây dựng sản phẩm chất lượng cao, thu hút khách cao cấp.

Hà Nội hút khách cao cấp từ du lịch golf - Ảnh 1.

Hội nghị bàn kế hoạch triển khai Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022

Theo kế hoạch, Tuần lễ du lịch Golf Hà Nội năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 20 đến 30.10 tại các sân golf và các địa điểm du lịch ở: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hòa Bình. Qua sự kiện này, Hà Nội sẽ đón các người chơi cùng gia đình, bạn bè, cổ động viên… ở trong và ngoài nước đến thi đấu, giao lưu.

Ngoài tham gia các hoạt động trong tuần lễ, các golfer (người chơi golf) trong nước và quốc tế đến từ Singapore, Malaysia, Hàn Quốc... sẽ ghé thăm các điểm du lịch tại: Hà Nội, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hòa Bình. Việc tổ chức Tuần lễ du lịch Golf Hà Nội năm 2022 hứa hẹn sẽ là sự kiện để Hà Nội thu hút khách quốc tế có mức chi tiêu cao.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cho biết, bên cạnh các sản phẩm du lịch thế mạnh nổi trội của Thủ đô là văn hóa, ẩm thực, ngành Du lịch Hà Nội cũng ưu tiên phát triển sản phẩm du lịch golf - loại hình du lịch thể thao cao cấp, kết hợp việc chơi golf và khám phá, tham quan sân golf hay nghỉ dưỡng quanh khu vực sân golf.

Hà Nội hút khách cao cấp từ du lịch golf - Ảnh 2.

Hanoi Golf Club nhìn từ trên cao

“Du lịch golf sẽ là một trong những sản phẩm du lịch quan trọng của Thủ đô trong giai đoạn tới. Sản phẩm du lịch golf sẽ góp phần thu hút khách du lịch quốc tế, đặc biệt là nhóm khách từ các thị trường trọng điểm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, các nước châu Âu…, giúp gia tăng khả năng chi tiêu của khách du lịch, góp phần tăng trưởng cho tổng thu từ hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố”, ông Trần Trung Hiếu nhấn mạnh.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có chung ý kiến, để du lịch golf phát triển trở thành sản phẩm du lịch cao cấp, đặc thù và thường xuyên hơn, các khách sạn, sân golf nên có phương án hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành trong quá trình xây dựng tour du lịch chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng, tham quan.

Đại diện hệ thống khách sạn trên địa bàn Hà Nội như: InterContinental Westlake Hà Nội, Lotte Hanoi, Pullman Hanoi… cam kết sẽ giảm giá từ 20-30% tiền thuê phòng cho khách sử dụng tour golf của các doanh nghiệp lữ hành.

Theo Báo Văn Hóa


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×