Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Giới thiệu, quảng bá Du lịch Đà Nẵng tại Hồng Kông - Trung Quốc năm 2018

13/07/2018 | 10:17

Từ ngày 14 – 16/7/2018, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Vietnam Airlines và Jestar Pacific để tham dự Hội chợ ITE & MICE Hồng Kông, Trung Quốc nhằm giới thiệu thông tin và quảng bá du lịch Đà Nẵng.

Chương trình tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch, các sự kiện du lịch của thành phố Đà Nẵng. Với vị trí cửa ngõ của 03 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận cùng tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng, Đà Nẵng ngày càng trở thành điểm đến an toàn, hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới với tình hình kinh tế – chính trị ổn định, người dân hiếu khách, thân thiện.

 

Chương trình là cơ hội gặp mặt và trao đổi giữa các doanh nghiệp du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) và Đà Nẵng, là cơ hội để các doanh nghiệp Đà Nẵng xúc tiến và khai thác chương trình tour đưa khách từ Hồng  Kông, Trung Quốc đến Đà Nẵng. Ảnh: Báo Đà Nẵng.

 

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Phó Giám đốc Sở Du lịch đại diện du lịch Đà Nẵng chủ trì chương trình giới thiệu và cùng các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Sun World, Furama Resort, Indochina Unique Tourist, Omega tour, Ziontour, khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills và khách sạn Hải An đồng hành kết nối với đối tác Hồng Kông - Trung Quốc. 

Không chỉ thúc đẩy xúc tiến thị trường khách du lịch Hồng Kông, Trung Quốc và tăng hiệu quả khai thác đường bay trực tiếp, chương trình còn định hướng xúc tiến trong lĩnh vực MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác) và kết nối với các doanh nghiệp về tổ chức sự kiện, nghỉ dưỡng cao cấp và đánh golf.

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×