Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Gặp mặt chúc Tết các tác giả được Giải thưởng Nhà nước, NSND, NGND tại TP.HCM

06/02/2015 | 15:51

Tiếp theo cuộc gặp mặt tại Hà Nội, ngày 03/02, tại TP.HCM, Bộ VHTTDL đã tổ chức gặp mặt thân mật đầu Xuân Ất Mùi 2015 và chúc Tết lão thành cách mạng, Giáo sư, Nghệ sĩ nhân dân (NSND), Nhà giáo nhân dân (NGND), tác giả được tặng Giải thưởng Nhà nước, nguyên lãnh đạo Bộ VHTTDL, nguyên lãnh đạo cấp trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ đã nghỉ và hiện đang sinh sống tại TP.HCM.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Vương Duy Biên đã báo cáo kết quả đạt được của ngành VHTTDL và gia đình trong năm 2014 với những thành tựu to lớn, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của cả nước, cùng các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng chúc các cán bộ, Giáo sư, NSND, NGND, các tác giả đã nghỉ hưu đón một cái Tết đầm ấm cùng gia đình, bước sang năm mới mạnh khỏe và mong tiếp tục đóng góp ý kiến, nhằm thúc đẩy ngành VHTTDL ngày càng phát triển.

Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Vương Duy Biên và Phó Cục trưởng phụ trách Cục Công tác phía Nam Nguyễn Kiều Linh đã đến thăm và tặng quà cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý tại nhà riêng.

Theo Báo Văn hóa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×