Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Festival Đời Cười sẽ ra mắt công chúng Thủ đô vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

21/04/2013 | 22:33

(VP) - Nhân kỷ niệm 35 năm Nhà hát Tuổi trẻ thành lập và phát triển, đồng thời để tri ân khán giả, chùm hài kịch đặc biệt, chọn lọc những tiểu phẩm đặc sắc nhất từ Đời cười 1 đến Đời cười 11 với sự kết hợp lần đầu tiên của Đoàn kịch 1 và Đoàn kịch 2 sẽ ra mắt khán giả vào dịp 30/4 và 1/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Lê Hùng với sự chỉ đạo nghệ thuật của giám đốc Trương Nhuận cùng các diễn viên Chí Trung, Đức Khuê, Ngọc Huyền, Vân Dung, Minh Hằng, Sĩ Tiến.

Các tiểu phẩm hài đặc sắc nhất trong "Đời cười" sẽ tái ngộ công chúng đợt này gồm "Sự trớ trêu của sếp và lợn," "Chuyện tình của nàng Lý Tam Tam," "Người ngay sợ kẻ gian," "Chữa bệnh nói nhiều...".

Trở thành thương hiệu không dễ thay thế của nhà hát Tuổi Trẻ suốt hơn 10 năm qua, Đời cười đã cống hiến cho khán giả thủ đô những tiểu phẩm hài đặc sắc, phản ánh thực tế cuộc sống với những tình huống cười châm biếm sâu cay như (Qua sông, Khúc giao hưởng tâm tình, Con một, Công nông về làng, Bến Ô sin, Thần lô, thánh đề, Giao thông quốc nạn, Bệnh, Sợ, Sợ ngược Chạy chọt).

HCTC


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×