Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Du lịch Đà Nẵng thêm kênh mới hỗ trợ khách Nhật

03/03/2020 | 19:23

Chiều 3/3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở Du lịch Đà Nẵng) kí kết hợp tác với công ty Sunrise Group Asia (Sunrise Danang) nhằm tăng cường công tác hỗ trợ du khách Nhật Bản cũng như phối hợp trong các hoạt động quảng bá xúc tiến thị trường Nhật.

Theo thỏa thuận hợp tác, Sunrise Danang sẽ phối hợp với Trung tâm hỗ trợ du khách để hỗ trợ khách Nhật khi họ liên hệ trợ giúp tại các văn phòng của Trung tâm. Đồng thời, hai bên sẽ cập nhật thông tin các sản phẩm dịch vụ du lịch cũng như các thông báo quan trọng của thành phố đến khách Nhật thông qua các kênh mạng xã hội của Danang Fantasticity và Sunrise Danang.

Các thông tin bao gồm thông tin quảng bá về điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng, các thông báo, hướng dẫn mà chính quyền thành phố Đà Nẵng muốn cung cấp cho khách Nhật.

Du lịch Đà Nẵng thêm kênh mới hỗ trợ khách Nhật - Ảnh 1.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (Sở Du lịch Đà Nẵng) kí kết hợp tác với công ty Sunrise Group Asia (Sunrise Danang) nhằm tăng cường công tác hỗ trợ du khách Nhật Bản cũng như phối hợp trong các hoạt động quảng bá xúc tiến thị trường Nhật. Ảnh: Đức Hoàng

Sunrise Danang cũng hỗ trợ Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng ghi nhận ý kiến của khách du lịch Nhật Bản tại Đà Nẵng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ phục vụ khách Nhật. Đồng thời, hai bên xem xét khả năng hợp tác trong một số hoạt động cụ thể như hội thảo, triển lãm, hội chợ, sự kiện và lễ hội có liên quan đến thị trường Nhật tại Nhật Bản và Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, với sự hợp tác và đồng hành của Sunrise Danang, Trung tâm hy vọng tiếp cận nhiều hơn với du khách từ thị trường Nhật và đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thị trường này.

Trong lúc đó, ông Kenta Kawano, Giám đốc điều hành Sunrise Group Asia chia sẻ, con người Đà Nẵng ấm áp, thân thiện; thành phố cũng có phong cảnh đẹp và là điểm đến tuyệt vời. Tuy nhiên, thời gian qua nhiều người Nhật biết về du lịch Đà Nẵng rất ít nên họ cần có những đơn vị làm "cầu nối" thông tin chuẩn để họ yên tâm khi đi du lịch.

Du lịch Đà Nẵng thêm kênh mới hỗ trợ khách Nhật - Ảnh 2.

Ông Kenta Kawano, Giám đốc điều hành Sunrise Group Asia: "Con người Đà Nẵng ấm áp, thân thiện; thành phố cũng có phong cảnh đẹp và là điểm đến tuyệt vời". Ảnh: Đức Hoàng

"Có nhiều khách Nhật khi tới Đà Nẵng du lịch về thì họ muốn quay lại thành phố này bởi sự thân thiện, mến khách và phong cảnh đẹp. Tuy nhiên, cũng có nhiều khách Nhật phản ánh khi tới Đà Nẵng rồi thì họ chia sẻ ở khách sạn, họ không biết hỏi ai về thông tin đi đâu, ăn ở đâu ngon, đi chơi chỗ nào…cho an toàn, nên chúng tôi hiểu được và thành lập công ty cùng với Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng để hỗ trợ khách Nhật khi tới Đà Nẵng, cho họ yên tâm và giúp du lịch Đà Nẵng phát triển", ông Kenta Kawano chia sẻ.

Được biết, Nhật Bản là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng với hơn 180 ngàn lượt khách ước đạt năm 2019. Công tác quảng bá điểm đến tại thị trường Nhật hiện đang tập trung vào đối tượng khách lẻ, giới trẻ và nhóm khách gia đình.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng chia sẻ, với sự hợp tác và đồng hành của Sunrise Danang, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng hy vọng tiếp cận nhiều hơn với du khách từ thị trường Nhật và đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thị trường này. 

Đức Hoàng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×