Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đẩy mạnh bầu chọn Vịnh Hạ Long đến toàn ngành ngoại giao trong và ngoài nước

08/08/2011 | 00:21

(VP)-  Ngày 02/8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản gửi Bộ Ngoại giao về đẩy mạnh bầu chọn Vịnh Hạ Long là Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới đến toàn ngành ngoại giao trong và ngoài nước.

Theo đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Bộ Ngoại giao chỉ đạo các cơ quan tích cực vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long qua một số hình thức vận động như: phát động cán bộ toàn ngành ngoại giao trong và ngoài nước thường xuyên tổ chức bầu chọn cho Vịnh Hạ Long.

Đồng thời chỉ đạo các cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài phối hợp với các Hội học sinh, sinh viên và cộng đồng Việt Kiều trên toàn thế giới tích cực tổ chức hoạt động giới thiệu, vận động bạn bè quốc tế, người dân nước sở tại bầu chọn cho Vịnh Hạ Long; Kêu gọi các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam ủng hộ Vịnh Hạ Long bằng những phiếu bầu cụ thể và chỉ đạo các cơ sở đào tạo thuộc Bộ Ngoại giao tổ chức góc vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long đến tháng 11/2011.

Cuộc vận động bầu chọn Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới do tổ chức New 7 Wonders khởi xướng đã đi vào giai đoạn chung kết và kết quả danh sách 7 kỳ quan Mới của thế giới sẽ được công bố vào ngày 11/11/2011. Hiện tại, Vịnh Hạ Long của Việt Nam đang đứng thứ 3 trong tổng số 28 kỳ quan được bầu chọn.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×