Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức Tọa đàm đối thoại sinh viên lần thứ IX

24/10/2018 | 08:30

Sáng 23/10/2018, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã tổ chức Tọa đàm đối thoại sinh viên năm học 2018 – 2019. Đây là lần thứ IX Nhà trường tổ chức diễn đàn này.

Tọa đàm được tổ chức với mục đích lắng nghe ý kiến, giải đáp thắc mắc và tạo điều kiện giao lưu, đối thoại giữa sinh viên và Nhà trường.

Cùng với phần đối thoại trực tiếp, Nhà trường đã ghi nhận nhiều trao đổi, góp ý, đề xuất về công tác đào tạo – khảo thí, công tác tài chính, cơ sở vật chất, công tác Đoàn – Hội, chế độ chính sách cho học sinh sinh viên. Trong đó nổi bật lên một số vấn đề liên quan đến đào tạo tín chỉ, đăng kí môn học, sắp xếp lịch thi; vấn đề khắc phục một số thiết bị xuống cấp trong phòng học… Những thắc mắc của sinh viên đã được lãnh đạo Nhà trường, đại diện các đơn vị giải đáp cụ thể, thỏa đáng.

Tọa đàm Đối thoại sinh viên năm học 2018 - 2019 là hoạt động khẳng định sự quan tâm của Nhà trường trong việc tạo điều kiện để sinh viên đề đạt, bày tỏ ý kiến, đề xuất nguyện vọng; cao hơn nữa là việc hình thành một diễn đàn, một không gian đối thoại cởi mở, dân chủ nhằm nâng cao tinh thần phản biện, tranh luận trên cơ sở cái đúng, với mục đích thúc đẩy sự phát triển chung của Nhà trường.

Đoàn Thắng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×