Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

​“Dạ tiệc đêm Rằm” phục vụ thiếu nhi dịp Trung thu

26/09/2017 | 10:30

Nhà hát Tuổi trẻ sẽ công diễn vở kịch “Dạ tiệc đêm Rằm” phục vụ thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu vào ngày 2/10 tới đây.

Vở diễn là tâm huyết của các nghệ sĩ Đoàn kịch 2 - Nhà hát Tuổi trẻ, các nghệ sĩ đã tập luyện hăng say để cho ra mắt vở kịch Thiếu nhi "Dạ tiệc đêm Rằm" với mong muốn sẽ được cùng đồng hành với các bố mẹ mang đến cho các con một mùa Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa.

"Dạ tiệc đêm Rằm" với các nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu. Nguồn: Nhà hát Tuổi trẻ

Điểm đặc biệt của “Dạ tiệc đêm Rằm” là sự phá vỡ những lối mòn của kịch thiếu nhi trước đây để mang đến cho các em thiếu nhi một tiết mục rộn ràng và màu sắc hơn với những màn nhảy múa sôi động, trong đó bao gồm cả nhạc EDM phối theo phong cách dân gian, phục trang rực rỡ cùng những bài học đơn giản được đưa vào từng chi tiết kịch. Đó là bài học về sự giúp đỡ người khác, đền ơn đáp nghĩa, về tinh thần đoàn kết và bài học về việc bảo vệ môi trường.

Câu chuyện bắt đầu tại xứ sở Đoha. Đoha là một xứ sở yên bình và tươi đẹp với các bạn nhỏ ngoan ngoãn và dễ thương. Câu chuyện sảy ra vào một ngày trước rằm Trung thu, chiếc chìa khóa mở cửa Cung Trăng đột nhiên biến mất. Tất cả mọi người đều vô cùng lo lắng và hoảng hốt vì không có chiếc chìa khóa thì dạ tiệc đêm rằm không còn nữa. Cuộc hành trình đi tìm chiếc chìa khóa của 03 bạn nhỏ: Cuội, Thỏ Láu và Phù Thủy cũng là câu chuyện ngọt ngào về tình bạn. Cuối cùng, nhóm bạn nhỏ cùng ông bụt cùng nhau mở cừa cung trăng và dự tiệc đêm rằm cùng với chị Hằng Nga./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×