Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đà Nẵng: Quy hoạch các điểm du lịch dọc sông Cu Đê

18/07/2018 | 16:21

UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định phê duyệt tổng mặt bằng quy hoạch chi tiết xây dựng (TL 1:500) các điểm du lịch dọc sông Cu Đê với tổng diện tích đất quy hoạch là 10.971 m2 thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu.

Theo đó, các điểm được quy hoạch cụ thể bao gồm Khu Bến tàu có diện tích 733 m2, phía Tây Bắc giáp đường 10m, các cạnh còn lại giáp bãi cát; được quy hoạch để bố trí bến bãi, cầu tàu, quầy bán vé và đưa đón khách.

Khu Bến Hầm Vàng có diện tích 2.118 m2, phía Bắc giáp đường Ngô Xuân Thu, phía Đông và Tây giáp bãi cát, phía Nam giáp sông Cu Đê; được quy hoạch để bố trí khu nhà hàng, quầy bán hàng lưu niệm, nông sản, tái hiện làng chài và không gian lễ hội.

 

Đà Nẵng phê duyệt tổng mặt bằng quy hoạch các điểm du lịch dọc sông Cu Đê.

 

Khu Miếu Bà có diện tích 2.609 m2 với tứ cận giáp sông, được giữ lại chỉnh trang Miếu Bà hiện trạng kết hợp với công viên cây xanh phục vụ lễ hội.

Khu Đình làng Thủy Tú có diện tích 5.511 m2 với tứ cận giáp đất trống, được giữ lại chỉnh trang Đình làng Thủy Tú hiện trạng kết hợp với công viên cây xanh.

UBND TP Đà Nẵng cũng giao nhiệm vụ cho UBND quận Liên Chiểu phối hợp Viện Quy hoạch xây dựng cắm mốc ranh giới theo Tổng mặt bằng được duyệt; đồng thời chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức niêm yết và công bố công khai đồ án quy hoạch được duyệt theo quy định.

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×