Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cuộc thi tìm hiểu Quốc hội và Sự kiện 100 năm Bác Hồ đi tìm đường cứu nước

23/05/2011 | 11:25

(VP) - Hoà chung không khí tưng bừng cả nước hướng về Ngày hội của toàn dân - Ngày bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, sáng 20/5, tại trụ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã diễn ra vòng chung khảo cuộc thi tìm hiểu Quốc hội và Sự kiện 100 năm Bác Hồ đi tìm đường cứu nước. Những câu chuyện xúc động do các thí sinh thuộc 15 đơn vị xuất sắc thể hiện tại cuộc thi đã tạo sức lan toả sâu rộng đối với cán bộ, công chức, viên chức của Ngành.

Cuộc thi được phát động từ tháng 4/2011, trải qua 2 vòng thi viết và vòng chung khảo. Sau một tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 45 bài viết xuất sắc của các thí sinh từ các đơn vị trực thuộc Bộ. Qua các Bài dự thi, một lần nữa, đã tái hiện những dấu son trên con đường Bác Hồ đi tìm đường cứu nước cũng như những chặng đường 65 năm vẻ vang của Quốc hội Việt Nam.


Trao giải cho người chiến thắng

Đây thực sự là một đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của cán bộ, công chức, viên chức ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Trải qua hai phần thi: kiến thức và năng khiếu, với những hình thức thể hiện phong phú, độc đáo, các thí sinh đã mang tới cuộc thi một không khí tươi vui, hoà chung với niềm vui của cả dân tộc hướng tới Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 (22/5).

Sau những phần thi sôi nổi của các đơn vị, Ban Tổ chức đã chọn trao giải Nhất cho Viện Phim Việt Nam, giải Nhì được trao cho Bảo tàng Hồ Chí Minh và Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam; Vụ Thư viện, Vụ Văn hóa dân tộc, Trường Bồi dưỡng cán bộ quản lý Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Thư viện Quốc gia đã giành được giải Ba. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng trao 8 giải Khuyến khích cho các đội thi tham dự vòng chung khảo Cuộc thi.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×