Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chung kết Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách toàn quốc Chào mừng 1000 năm Thăng Long- Hà Nội

17/08/2010 | 22:44

(VP)- Sáng 17/8, tại Nhà hát Lớn- Hà Nội, đã diễn ra Chung kết Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách toàn quốc Chào mừng 1000 năm Thăng Long- Hà Nội. Thứ trưởng Bộ VHTTDL- Huỳnh Vĩnh Ái đã tới dự và phát biểu khai mạc.

Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách toàn quốc Chào mừng 1000 năm Thăng Long- Hà Nội có 11 đội tuyển tham dự, đại diện cho hàng trăm thư viện của 63 tỉnh thành trong cả nước.


Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái tặng hoa và bằng khen cho đại diện các đội tuyển

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của ngành chào đón sự kiện trọng đại của dân tộc, của đất nước và toàn ngành văn hóa đang tập trung thực hiện Nghị quyết số 23 của Bộ Chính trị về Phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới, trong đó giao Bộ VHTTDL xây dựng Chiến lược quốc gia về phát triển Văn hóa đọc cho cộng đồng.   

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái nhấn mạnh: “Các thư viện tiếp tục duy trì và đổi mới hoạt động này, xem đây là nhiệm vụ hàng năm cần phải thực hiện, là biện pháp quan trọng để thúc đẩy văn hóa trong cộng đồng”.    


11 đội tuyển tham gia Liên hoan

Đây cũng là một trong những hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ quan trọng nhằm giới thiệu quảng bá, phát huy giá trị sử dụng của vốn tài liệu thư viện, tuyên truyền giới thiệu sách báo của các thư viện. Liên hoan cũng là một sân chơi bổ ích, là nơi các cán bộ thư viện giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao chất lượng hoạt động của thư viện, nâng cao vị thế của ngành thư viện đối với xã hội.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×