Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cao đẳng Du lịch Hà Nội khai giảng năm học mới 2013 - 2014

21/10/2013 | 14:38

(VP) - Sáng 21/10, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã tưng bừng khai giảng năm học mới 2013-2014. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên, lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ, cùng tập thể thầy cô, các em sinh viên của Nhà trường đã tới dự.

Năm học 2012-2013, thực hiện Chỉ thị số 296/CT-TTg ngày 27/02/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc đổi mới quản lý giáo dục đại học giai đoạn 2010-2012, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã có nhiều cố gắng, đạt nhiều thành tích rất đáng tự hào trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và các hoạt động xã hội khác.


Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên phát biểu tại lễ khai giảng

Bước sang năm học mới 2013-2014, cùng với việc đón chào nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch; phát huy những kết quả đạt được trong năm học 2012-2013, thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ VHTTDL và Chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ của toàn ngành và kế hoạch nhiệm vụ năm học mới, trong năm 2013-2014, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục kiện toàn tổ chức, đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức trong nhà trường; đẩy mạnh thực hiện các đề án xây dựng quy hoạch phát triển trường và phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, giảng viên trẻ, cán bộ làm khoa học; tiếp tục phát triển các chương trình liên kết đào tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và tiếp tục thực hiện cải cách công tác quản lý đào tạo trong nhà trường.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên biểu dương những kết quả mà thầy và trò Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt là năm học 2012-2013.

Thứ trưởng đề nghị, trong năm học 2013-2014, mỗi tập thể, đơn vị và cá nhân cán bộ viên chức trong trường cần chủ động và tích cực hơn nữa trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch công tác được giao, đồng thời tranh thủ và khai thác tối đa sự hỗ trợ, giúp đỡ của các tập thể và cá nhân ở trong và ngoài trường, ở trong nước cũng như quốc tế, nhằm huy động sức mạnh tổng lực trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường.

Thứ trưởng tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, viên chức, sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ VHTTDL, các Bộ, Ngành hữu quan; sự ủng hộ, giúp đỡ của các đơn vị trực thuộc Bộ, của địa phương và của các tổ chức, doanh nghiệp, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội sẽ luôn là địa chỉ tin cậy trong sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch và cho toàn xã hội.


Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên trao Huân chương lao động Hạng Ba cho các tập thể

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các thầy cô

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã trao Huân chương lao động Hạng Ba cho Phòng Tổ chức cán bộ, Khoa Quản trị chế biến món ăn và Khách sạn Hoàng Long của Nhà trường. Đồng thời, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các thầy cô đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×