Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Các đơn vị triển khai xây dựng chính sách cấp bách phát triển ngành VHTTDL và Gia đình

01/08/2011 | 01:00

(VP)- Ngày 28/7, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã ban hành văn bản số 2415/BVHTTDL-KHTC yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ triển khai thực hiện xây dựng chính sách cấp bách theo kế hoạch được giao.

Văn bản cũng nêu rõ, để triển khai Quyết định số 2068/QĐ-BVHTTDL ngày 06/7/2011 của Bộ trưởng Bộ VHTTDL và Thông báo kết luận của Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái về triển khai xây dựng chính sách cấp bách phát triển ngành văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình, Bộ yêu cầu các đơn vị chủ động rà soát nhiệm vụ chuyên môn, trong trường hợp có sự trùng lặp nội dung công việc hoặc có ý kiến đối với tiến độ triển khai xây dựng chính sách phải có ý kiến bằng văn bản gửi Vụ Kế hoạch, Tài chính để tổng hợp báo cáo Lãnh đạo Bộ.

Đồng thời, để thực hiện việc xây dựng chính sách cấp bách, yêu cầu các Tổng cục, Cục, Vụ được giao chủ trì xây dựng chính sách phân công cán bộ đầu mối theo dõi (tên, địa chỉ liên hệ, e-mail, điện thoại) và gửi về Vụ Kế hoạch, Tài chính để tổng hợp.

Theo Quyết định số 2068/QĐ-BHVTTDL, giai đoạn 2011-2012 sẽ có 17 chính sách cấp bách trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch được xây dựng. Trong đó có 05 chính sách thuộc thẩm quyền Thủ tướng Chính phủ; 09 chính sách thuộc thẩm quyền Bộ VHTTDL; 03 chính sách thuộc thẩm quyền của các Bộ, ngành.

 

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×