Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Báo cáo thực hiện quy định về phân hạng và thực hiện chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo trong các tổ chức sự nghiệp, dịch vụ công lập

28/05/2015 | 17:44

Bộ VHTTDL đã có Công văn số 2013/BVHTTDL-TCCB yêu cầu các học viện, trường đại học, trường cao đẳng, trường trung cấp và các Viện trực thuộc Bộ báo cáo tình hình thực hiện quy định về phân hạng và thực hiện chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo trong các tổ chức sự nghiệp, dịch vụ công lập.

Để đánh giá tình hình thực hiện việc phân hạng và thực hiện chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ, Bộ VHTTDL yêu cầu các học viện, trường đại học, trường cao đẳng, trường trung cấp và các Viện trực thuộc Bộ báo cáo về tình hình thực hiện các quy định về phân hạng và thực hiện chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo trong các tổ chức sự nghiệp, dịch vụ công lập (Thông tư số 33/2005/TT-BGDĐT ngày  08/12/2005 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Thông tư số 18/2005/TT-BKHCN ngày 02/11/2005; Thông tư số 67/2006/TT-BVHTT ngày 10/8/2006 của Bộ Văn hóa-Thông tin và các văn bản hướng dẫn của các Bộ, ngành khác có liên quan).

Cụ thể, đánh giá tình hình thực hiện việc phân hạng và thực hiện chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo của đơn vị, nêu rõ những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc, kinh nghiệm giải quyết thực tế và những bất cập cần khắc phục.

Đề xuất những vấn đề, nội dung cụ thể cần sửa đổi, bổ sung các quy định về hướng dẫn phân hạng và thực hiện chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo. Thống kê cụ thể việc thực hiện chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo tại các đơn vị theo biểu mẫu.

Báo cáo của các cơ quan, đơn vị gửi về Bộ VHTTDL (qua Vụ Tổ chức cán bộ), 51 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội và qua địa chỉ email: anhtuanbvhttdl@gmail.com trước ngày 31/5/2015.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×